PHẦN 2: PHƯƠNG PHÁP KINH DOANH CỦA NGƯỜI DO THÁI – CHƯƠNG 59: Nhắm vào phụ nữ và miệng

Mọi người cùng nhau đọc và suy ngẫm nhé!!!

____________________

Sản phẩm được xây dựng trong chiến lược kinh doanh của người Do Thái bao gồm 2 loại.

Đó chính là “phụ nữ và miệng.”

Trong suốt khoảng thời gian làm ăn, tôi đã nghe được những lời này từ người Do Thái. Theo những lời họ nói, điều này đã là chân lý thu được trong chiến lược kinh doanh kéo dài hàng nghìn năm của người Do Thái. Vì vậy bạn cũng không nhất thiết phải chứng minh điều đó.

Theo những điều mà lịch sử hàng nghìn năm của Do Thái chỉ dạy, đàn ông làm việc và kiếm tiền còn phụ nữ thu vén cuộc sống bằng số tiền mà đàn ông kiếm ra. Cái gọi là chiến lược kinh doanh chính là bạn bán hàng cho người khác và lấy tiền của họ bất kể thời gian và địa điểm, và người ta đã nói: “Nếu định kiếm tiền thì phải nắm bắt suy nghĩ của phụ nữ và giành lấy số tiền mà họ đang sở hữu.”, “Nhắm đến phụ nữ” chính là chân lý cơ bản trong chiến lược kinh doanh của người Do Thái. Những người có tài kinh doanh xuất sắc hơn người khác luôn xem phụ nữ là đối tượng hướng đến và chắc chắn họ sẽ thành công. Ngược lại, nếu xem đàn ông như khách hàng chủ yếu và định kiếm tiền từ họ, bạn sẽ gặp khó khăn gấp mấy lần so với việc lấy phụ nữ làm mục tiêu. Bởi vì vốn dĩ đàn ông không có tiền. Nếu nói rõ ràng hơn nữa thì đàn ông không có quyền hạn được chi tiêu tiền bạc. Không có cách nào dễ kiếm tiền hơn việc lấy phụ nữ làm đối tượng bán hàng…

Những sản phẩm cao cấp như kim cương sáng lấp lánh, váy áo lộng lẫy, những phụ kiện như nhẫn, trâm cài hay vòng đeo cổ, những túi xách đắt tiền…đang đợi khách hàng với mức giá tăng cao khiến cho lợi nhuận thu về ào ạt. Nếu là người buôn bán chân chính thì họ sẽ không tránh con mồi có lợi này mà bỏ đi. Họ sẽ xông xáo, nhanh nhẹn đổ đầy túi của mình lợi nhuận đang ngập tràn.

Dù nói rằng ta có thể dễ dàng kiếm tiền thông qua những sản phẩm dành cho nữ giới, nhưng nếu định tận dụng điều này thì xét ở mức độ nào đó, cũng phải có tài năng. Từ lúc lựa chọn sản phẩm cho đến lúc bán được hàng, cần có khả năng thiên bẩm và cả nghệ thuật kinh doanh.

Thế nhưng, việc lấy “miệng”, sản phẩm thứ 2 trong chiến lược của người Do Thái, làm đối tượng kinh doanh, thì ngay cả người thường hoặc những người có khả năng kém hơn mức thường cũng có thể làm được. Cái gọi là lấy “miệng” làm đối tượng, nói một cách khác chính là “bán những thứ ăn được.”

Giả sử nếu bắt đầu từ cửa tiệm bán trái cây hoặc rau củ, cửa hàng bán cá và cá khô, nơi bán gạo và ngũ cốc, cửa hàng bán bánh kẹo…thì những nơi chế biến và bán những món ăn này như là quán ăn, quán rượu, hộp đêm, quán nước…cũng giống như vậy. 

Việc kinh doanh những thứ được đưa vào miệng, nói cách khác là bán thức ăn, được xác nhận là hoàn toàn có thể kiếm ra tiền. Điều này có thể được giải thích bằng lý do khoa học. Thức ăn đã ăn qua đương nhiên sẽ được tiêu hóa và bài tiết. Dù là cây kem mấy trăm yên hay món bò bít tết mấy nghìn yên thì sau mấy giờ đồng hồ cũng sẽ được tiêu hóa và bài tiết thành chất thải. Nói cách khác, vì những sản phẩm cho vào miệng liên tục được tiêu hóa nên sau mấy giờ đồng hồ, ta sẽ lại cần sản phẩm mới.

Ta hoàn toàn không thể kiếm được sản phẩm mang tính tiêu thụ nhanh như thế này ở những điều khác. Chỉ có tiền gửi ngân hàng gắn với số tiền lãi và “sản phẩm đưa vào miệng” mới có thể kiếm tiền mà không bỏ qua dù chỉ một ngày, dù là thứ bảy hay chủ nhật.

Tuy nhiên thức ăn thì không dễ kiếm ra tiền giống như sản phẩm dành cho nữ giới. Lý do trong chiến lược kinh doanh của người Do Thái thì sản phẩm cho phụ nữ là “sản phẩm thứ nhất” và thức ăn là “sản phẩm thứ hai” nằm ở đây.

Trong số những Hoa Kiều có mẹo kinh doanh xếp hạng hai ở Do Thái, có nhiều người kinh doanh sản phẩm thứ 2. Nguyên nhân những thương nhân Do Thái cho thấy sự tự tin của họ và nói rằng “Sự khéo léo trong kinh doanh của họ vượt trội hơn so với Hoa Kiều” nằm ở chỗ phần lớn những thương nhân Do Thái kinh doanh loại sản phẩm thứ nhất.

____________________
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ TƯ VẤN
WEB: https://kanata.edu.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/kanataviethan/
Cơ sở:
Trụ sở chính: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. 028.3932 0868/ 3932 0869, 0931 145 823
Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình , 028.3949 1403 / 0931145 823
Cơ sở 2: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, Phường Tân Phong, Quận 7, 028.6685 5980
Cơ sở 3: 856/5 Quang Trung, F8, Gò Vấp (Ngay cổng sau Trường THPT Nguyễn Công Trứ, hẻm đối diện công ty Mercedes) 028.3895 9102

0 0 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Bình chọn nhiều
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x