PHẦN 2: PHƯƠNG PHÁP KINH DOANH CỦA NGƯỜI DO THÁI – CHƯƠNG 118: Lúc nào cũng phải quan sát cái miệng và phụ nữ

Mọi người cùng nhau đọc và suy ngẫm nhé!!!

____________________

Những chiến lược kinh doanh của người Do Thái gồm sản phẩm thứ nhất là “phụ nữ” và sản phẩm thứ hai là “miệng” thật sự đã được nhấn mạnh rất nhiều lần.

Hamburger là sản phẩm nhắm vào “miệng” một cách trực tiếp. Đó cũng là việc quan sát miệng của phụ nữ. Tôi có chiếc hamburger và đồng thời cũng trộm nhìn miệng và phụ nữ một cách có ý thức. Trong chiến lược kinh doanh của người Do Thái luôn luôn dạy một điều là “hãy nhìn vào phụ nữ và nhìn miệng của người khác” và họ đã luôn tin rằng chiến lược kinh doanh nếu làm theo cách thức trên thì nhất định là một chiến lược kinh doanh đúng.

Kết quả họ đã đạt được những thành công vô cùng to lớn đúng như những gì đã nói trên đây. Chiến lược kinh doanh hàng đầu của McDonald là sẽ loại bỏ những chiếc Hamburger đã chế biến để quá 7 phút chưa được tiêu thụ, nếu không làm đến mức loại bỏ những sản phẩm không được bán tức thì ngay khi vừa làm xong thì sẽ không có lý do gì để làm thêm hamburger mới. Nếu không làm như thế thì sẽ không thúc đẩy được quá trình bán và làm ra hamburger mới.

Nếu kinh doanh theo cách thức như thế thì có thể thành công. Chiến lược kinh doanh hơn 4 nghìn năm của Do Thái là chiến lược mà nếu là một doanh nhân thì bất cứ ai cũng sẽ xem nó là một phương pháp kinh doanh đáng để học tập và làm theo. Và để không làm mọi người hiểu lầm về điều này họ đã để lại vài lời như sau:

Như tôi đã nói tôi ghét nhất là việc ăn uống một cách vội vàng rồi bài tiết một cách nhanh chóng. Và tôi cũng đã nói ăn uống thì phải ăn uống một cách chậm rãi và ăn một bữa ăn đầy đủ, sung túc. Một người như tôi nếu vừa vội vàng vừa cầm chiếc hamburger và có thể gọi nó là đồ ăn thì không biết chừng sẽ có người hỏi ngược lại tôi rằng “làm như thế chẳng phải là có gì đó không phù hợp hay sao?”

Sự thật là khi kết thúc một ngày cạnh tranh sinh tồn ở bên ngoài và khi trời tối dần buông xuống sau khi được giải phóng khỏi công việc thì bạn phải tận hưởng một buổi ăn tối sung túc và ăn uống tự do vui vẻ. Nhưng nếu vào ban ngày lúc đang làm việc thì sao? Làm việc chăm chỉ cả ngày rồi ăn một bữa tối thịnh soạn thì được. Nhưng ban ngày thì giống như bạn đang ở chiến trường vậy cho nên chúng ta phải ăn uống cho phù hợp với hoàn cảnh lúc đó. Tức là “thực phẩm thương mại” là những thực phẩm được tạo ra chỉ để chúng ta chống chọi với cơn đói. Và hãy nghĩ rằng những thực phẩm như hamburger của McDonald chính là thực phẩm đúng như ý muốn của chúng ta với tư cách là một “thực phẩm thương mại”.

Chính vì vậy việc tôi vừa vui vẻ tận hưởng những bữa tối xa hoa lộng lẫy mặt khác vừa bán Hamburger hoàn toàn không phải là một việc gì đó mâu thuẫn và cũng không hoàn toàn là việc ngẫu nhiên.

____________________
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ TƯ VẤN
WEB: https://kanata.edu.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/kanataviethan/
Cơ sở:
Trụ sở chính: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. 028.3932 0868/ 3932 0869, 0931 145 823
Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình , 028.3949 1403 / 0931145 823
Cơ sở 2: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, Phường Tân Phong, Quận 7, 028.6685 5980
Cơ sở 3: 856/5 Quang Trung, F8, Gò Vấp (Ngay cổng sau Trường THPT Nguyễn Công Trứ, hẻm đối diện công ty Mercedes) 028.3895 9102

0 0 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

0 Bình luận
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x
error: Rất tiếc, chức năng này không hoạt động.