어느 부인의 9일간 천국 만들기 – VIỆC TẠO NÊN THIÊN ĐƯỜNG 9 NGÀY CỦA NGƯỜI PHU NHÂN NỌ

Mời mọi người luyện dịch nhé  🍀

어느 날, 한 부인이 가정생활을 비관하며 간절히 빌었습니다. “하느님! 빨리 천국에 가고 싶어요.” “정말 힘들어요.” 그때 하느님께서 나타나 말씀하셨습니다.

“그래, 살기 힘들지? 네 마음을 이해한다. 너의 소원을 들어줄 터이니 그전에 몇 가지 조건을 들어주어야 한다. 그 부인이 “예!” 하고 대답하자 하느님께서 말씀하셨습니다. “얘야! 집안이 지저분한 것 같은데 네가 죽은 후 정리를 잘하고 갔다고 말을 듣도록 집안 청소 좀 할래?

“그녀는 열심히 집안 청소를 했습니다. 3일 후, 하느님께서 다시 와서 말씀하셨습니다. “얘야! 애들이 맘에 걸리지? 네가 죽은 후 엄마는 우리를 정말 사랑했다고 느낄 수 있도록 3일 동안 최대한 사랑을 주어 볼래? “그 후 3일 동안 그녀는 애들을 사랑으로 품어주고, 정성스럽게 요리를 만들어 주었습니다. 다시 3일 후, 하나님께서 말씀하셨습니다. “이제 갈 때가 됐다. 마지막으로 부탁 하나만 더 하자! 너, 남편 때문에 상처도 많이 받고 미웠지? 그래도 장례식 때 ‘참 좋은 아내였는데, ’라는 말이 나올 수 있도록 3일 동안 최대한 남편에게 친절하게 대해 줘봐라. 마음이 내키지 않았지만 천국에 빨리 가고 싶은 마음에 그녀는 3일 동안 남편에게 최대한의 친절을 베풀어주었습니다. 다시 3일 후, 하느님께서 말씀하셨습니다 “이제 천국으로 가자! 그런데 그 전에 네 집을 한번 돌아 보려무나!“ 그래서 집을 돌아보니까 깨끗한 집에서 오랜만에 애들 얼굴에 웃음꽃이 피었고, 남편 얼굴에 흐뭇한 미소가 있었습니다. 그런 모습을 보니 천국으로 떠나고 싶지 않았고, 결혼 후 처음으로 “내 집이 천국이구나!”하는 생각이 들었습니다 부인이 말했습니다. “하느님! 갑자기 이 행복이 어디서 왔죠?” 하느님께서 말씀하셨습니다.

 “지난 9일 동안 네가 만든 거란다!” 그때 부인이 말했습니다. “정말이에요? 그러면 이제부터 여기서 천국을 만들어가며 행복하게 살아 볼래요!“

Một hôm, có vị phu nhân nọ vì quá bi quan với cuộc sống gia đình mà khẩn thiết cầu xin: “ Ông trời ơi ! Con muốn nhanh chóng được lên thiên đường.” “Con thật sự quá mệt mỏi rồi.”.

Lúc này Thượng đế hiện ra và nói: “Được rồi, cuộc sống mệt mỏi lắm đúng không? Ta hiểu nổi khổ của con. Ta sẽ biến ước nguyện của con thành hiện thực nhưng trước đó ta có vài điều kiện.”

Vị phu nhân liền đáp “Vâng” , vừa dứt lời Thượng Đế liền bảo: “Con à! Nhà có vẻ bừa bộn, con có thể dọn dẹp trước khi lên thiên đường không ?”

Người phụ nữ ấy ra sức dọn dẹp căn nhà thật sạch sẽ. 3 ngày sau , Thượng Đế lại hiện ra và nói : “Con à, con vẫn còn bận lòng về lũ trẻ phải không? Con có thể cố gắng yêu thương chúng hết sức trong ba ngày để bọn trẻ thấy rằng mẹ chúng yêu chúng biết chừng nào trước khi lên Thiên Đường không?” Sau đó trong vòng 3 ngày, người phụ nữ ấy đã mang hết yêu thương ôm trọn các con trong vòng tay, nấu những món ăn ngon cho chúng. 3 ngày sau, lại lần nữa Thượng Đế hiện ra và nói : “Giờ đã đến lúc đi rồi. Đây sẽ là yêu cầu cuối cùng dành cho con! Con rất ghét chồng mình vì đã khiến con chịu nhiều tổn thương đúng chứ? Dù vậy hãy cố gắng để trong tang lễ con, người đàn ông ấy phải thốt lên “Cô ấy đã là một người vợ tuyệt vời”, hãy cố gắng đối đãi chân thành hết lòng với chồng con trong 3 ngày tiếp theo.”

Dù trong lòng không muốn nhưng vì muốn nhanh chóng được lên Thiên Đường , người phụ nữ ấy lại lần nữa, trong 3 ngày liên tục hết lòng chân thành đối đãi với chồng. 3 ngày trôi qua, Thượng Đế nói với người phụ nữ: “Bây giờ hãy cùng ta đi lên Thiên Đường nào! Nhưng trước đó con hãy ngắm nhìn lần nữa ngôi nhà của con xem!”. Quay đầu nhìn lại, trước mắt vị phu nhân là hình ảnh ngôi nhà sạch sẽ, bọn trẻ với nụ cười rạng rỡ lâu rồi mới được thấy lại và người chồng với nụ cười mãn nguyện. Từ sau khi kết hôn đây là lần đầu tiên suy nghĩ “Hóa ra nhà mình chính là thiên đường!” hiện lên trong tâm trí. Người phụ nữ nói với Thượng Đế : “Thưa ngài! Niềm hạnh phúc này sao đột nhiên từ đâu đến đây vậy ạ?”. Thượng Đế đáp :

“Đây chính là Thiên Đường con tạo ra trong 9 ngày vừa qua đấy.”

Lúc này người phụ nữ thốt lên : “Thật vậy sao? Vậy từ nay con sẽ tạo ra thiên đường ngay tại đây và sống thật hạnh phúc!”

________________

Mời các bạn tham khảo ngay Khóa học cho người mới bắt đầu:

________________
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ TƯ VẤN
FACEBOOK: https://www.facebook.com/kanataviethan/
Cơ sở: 
  • Trụ sở chính: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. 028.3932 0868/ 3932 0869, 0931 145 823
  • Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình , 028.3949 1403 / 0931145 823
  • Cơ sở 2: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, Phường Tân Phong, Quận 7, 028.6685 5980
  • Cơ sở 3: 856/5 Quang Trung, F8, Gò Vấp (Ngay cổng sau Trường THPT Nguyễn Công Trứ, hẻm đối diện công ty Mercedes) 028.3895 9102
0 0 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

0 Bình luận
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x