1200 CÂU LUYỆN DỊCH TIẾNG HÀN QUỐC

LỜI NÓI DẦU

Trước tiên , xin gửi lời chân thành đến Quí vị độc giả đã lựa chọn và sử dụng giáo trình luyện dịch này. Quyển sách này được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu luyện dịch của những độc giả sử dụng tiếng Hàn . Để sử dụng hiệu quả , xin đưa ra một số thông báo như sau :

  1. Tài liệu này được tập hợp từ các bản tin , nguồn tin , đầu đề của các bài báo Hàn Quốc liên quan theo thời gian , địa điểm và các chủ đề khác nhau để dịch ra tiếng Việt , giúp độc giả tham khảo cách dịch , từ vựng sử dụng , vì thế nó chỉ có giá trị về mặt hỗ trợ học tập , không có giá trị về giá trị thời sự , tính chính xác của tin tức .
  2. Do tập hợp các đầu để bản tin , bài tin tiếng Hàn , vì vậy câu văn tiếng Hàn có thể thiếu cấu trúc ngữ pháp hoàn chỉnh , chúng tôi không điều chỉnh , sửa đổi vì đây là văn phong của người Hàn Quốc , tài liệu giúp độc giả làm quen với phong cách diễn đạt này .

Trân trọng cảm ơn việc tập hợp , lược dịch bởi đội ngũ giáo viên trường Hàn ngữ Việt Hàn Kanata trong quá trình hình thành quyển sách này .

  Rất mong quí vị độc giả xa gần góp ý .

Trân trọng cảm ơn !

Gía bìa: 65.000 vnđ (Học viên tại Trường được GIẢM 10% so với giá bìa)

0 0 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

0 Bình luận
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x