여보! 사랑합니다 – MÌNH ƠI! EM YÊU ANH

아내를 위한 남편의 지극정성… 여보! 사랑합니다

Gửi đến người chồng đã hết lòng với vợ… Mình ơi! Em yêu anh.

미안해 10여 년 전, 베이징 유학 시절 제 남편은 머리카락이 없는 저를 아내로 맞이했습니다.

Xin lỗi vì hơn 10 năm trước, khi tôi đang du học ở Bắc Kinh, chồng tôi đã cưới tôi làm vợ trong khi trên đầu tôi chẳng có sợi tóc nào.

12년 전 악성 위암으로 치료를 받으면서 저의 머리칼은 다 빠졌습니다. 결국 위를 3분의 2 이상 잘라내야 했고 병원비조차 모자라 생활은 궁핍했지만 항상 웃음과 위로를 전해주는 우리 남편…

12 năm trước tóc của tôi đã rụng hết khi tôi điều trị căn bệnh ung thư dạ dày ác tính. Cuối cùng tôi đã phải cắt bỏ hơn hai phần ba dạ dày, chúng tôi thiếu cả tiền viện phí và cuộc sống lâm vào cảnh khốn cùng, thế nhưng chồng tôi luôn vui cười và truyền cho tôi niềm an ủi, động viên…

그 때문이었을까요, 약물치료 후 아이도 낳을 수 없다는 판정을 받았지만 남편의 지극한 간병 후 저희는 기적적으로 자녀도 얻게 되었습니다.

Chắc là do như thế, sau khi được điều trị với thuốc tôi đã nhận được chẩn đoán là không thể sinh con nhưng sau sự chăm sóc tận tình của chồng thì chúng tôi đã có con một cách kỳ diệu.

남편은 갓 태어난 첫날 아기를 안고 너무 기뻐하면서 ‘당신은 사랑받기 위해 태어난 사람’을 불러 줬습니다.

Chồng tôi rất vui mừng khi ẵm em bé vào ngày đầu tiên mới sinh và đã nói với tôi là: “Em sinh ra là để được yêu thương”.

 지금도 그 감격을 잊을 수 없습니다. 하지만 2008년에 또다시 저에게 병마가 찾아왔어요. 어렸을 때 유방에 양성 종양이 있었는데, 악성으로 전이되었습니다. 수십 번 병원을 오고 가야 했지만 언제나 남편은 제 곁에 있어 주었습니다.

Cho đến bây giờ tôi vẫn không thể quên được niềm cảm kích đó. Thế nhưng vào năm 2008 căn bệnh quái ác lại đến tìm tôi. Khi còn nhỏ tôi có một khối u lành tính ở ngực, giờ nó đã thành ác tính.

또한 남편은 다리가 불편한 저를 위해 20년 전에 소아마비 수술을 받았던 병원을 찾아가 달리기를 할 수 있도록 2차 수술까지 받으려고 했지만 이미 적정 시기를 놓쳤다는 판정을 받기도 했습니다.

Tôi đã phải đi đến bệnh viện hàng chục lần nhưng chồng tôi lúc nào cũng ở bên cạnh tôi. Thêm nữa chồng tôi đã tìm đến bệnh viện nơi anh ấy phẫu thuật bại liệt 20 năm trước để cố gắng cho tôi phẫu thuật lần thứ 2 vì đôi chân tôi khó cử động nhưng mà tôi được thông báo rằng chúng tôi đã bỏ lỡ thời điểm thích hợp.

그런데 작년에.. 또 쓰러져서 응급실에 실려 갔습니다. 기가 막히게도 백혈병이라는 진단을 받게 되었습니다. 생전에 처음으로 무균실에 들어가야 했고 끝없는 병마와 싸움해야 했지만 이때마다 절망한 저를 위해 손을 잡아줬던 남편.. 남편은 일을 하면서도 요리와 가사를 도맡아 합니다.

Thế nhưng vào năm ngoái…tôi lại ngất và được đưa đến phòng cấp cứu. Thật không thể tin nổi tôi được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi phải vào phòng vô trùng và phải liên tục chiến đấu với căn bệnh quái ác, và chồng tôi vẫn luôn nắm lấy tay tôi mỗi lần tôi tuyệt vọng… chồng tôi vừa làm việc vừa nấu ăn và còn gánh vác việc nhà.

그런데도 감사할 일이 많다고 웃음을 잃지 않습니다. 더욱이 제 딸은 달리기를 잘하는 건강하고 밝은 아이로 자라고 있어서 우리 부부는 행복하기만 합니다. 저는 너무 많은 사랑을 빚졌습니다. 이 사랑의 빚을 저도 갚을 수 있는 시간이 있기를…

Dù vậy nhưng chồng tôi luôn mỉm cười vì cho rằng có nhiều điều phải biết ơn. Thêm vào đó con gái tôi đang lớn lên khỏe mạnh, sáng sủa, giỏi chạy nhảy nên vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Tôi đã mắc nợ rất nhiều sự yêu thương. Tôi mong có thể có thời gian để trả món nợ tình yêu này…

지금은 경제적으로 너무 힘들고 월세도 밀려있지만 이 시간 또한 남편께 감사하며 극복하려고 합니다. 살아갈 수 있는 이유를 알게 해 준 내 사랑하는 남편에게 사랑을 고백합니다…

Bây giờ tuy khó khăn về mặt kinh tế và tiền nhà còn nợ nần nhưng mà tôi cũng vẫn cảm ơn chồng tôi và cố gắng vượt qua. Tôi muốn bày tỏ tình yêu của mình với người chồng yêu thương đã cho tôi lý do để sống…

“여보! 사랑합니다” ~남편을 존경하고 사랑하는 아내 올림~ 부족하지만 전혀 부족하지 않는 부부 같습니다. 헌신적이고도 자상한 남편을 둔 당신은 참으로 행복하십니다. 훌훌 털어버리고 일어나시는 것이 남편에 대한 사랑의 보답이 될 것입니다.

 “Mình ơi! Em yêu anh”~ gửi từ người vợ yêu thương và tôn trọng chồng~ Chúng ta giống như một cặp vợ chồng còn thiếu sót nhưng không hề thiếu sót chút nào. Tôi thật sự hạnh phúc khi có được người chồng tận tụy và chu đáo. Rũ bỏ mọi thứ và đứng dậy sẽ là sự báo đáp cho tình yêu của chồng.

________________

Mời các bạn tham khảo ngay Khóa học cho người mới bắt đầu:

________________
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ TƯ VẤN
FACEBOOK: https://www.facebook.com/kanataviethan/
Cơ sở: 
  • Trụ sở chính: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. 028.3932 0868/ 3932 0869, 0931 145 823
  • Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình , 028.3949 1403 / 0931145 823
  • Cơ sở 2: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, Phường Tân Phong, Quận 7, 028.6685 5980
  • Cơ sở 3: 856/5 Quang Trung, F8, Gò Vấp (Ngay cổng sau Trường THPT Nguyễn Công Trứ, hẻm đối diện công ty Mercedes) 028.3895 9102

 

 

0 0 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

0 Bình luận
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x