시간을 효율적으로 관리하는 5가지 방법 – 5 PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

  1. 한번에 하나씩 처리한다.

일을 효율적으로 하려면 맺고 끊는 것을 확실히 해야합니다.

여러 일을 한꺼번에 하면 끝내는 일은 없고

해야 될 일만 쌓이게 됩니다.

한번에 하나씩 처리하십시오.

선택과 집중을 잘 하셔야됩니다.

  1. Xử lý từng việc một trong một lần

Nếu muốn làm việc hiệu quả thì phải xử lý công việc  cặn kẽ, chính xác .

Nếu làm nhiều việc cùng một lúc thì không có việc nào là hoàn thành cả

Còn những việc phải làm sẽ chất chồng lên nhau.

Vậy nên hãy xử lý từng việc một

Phải lựa chọn kỹ càng và tập trung vào việc đó

  1. 중요한 일을 먼저한다.

우선 순위에 따라 일을 처리하는 습관을 기르십시오.

사소한 일에 시간을 투자하면 정작 중요한 일에 투자할 시간이 줄어듭니다.

우리는 사소한 일을 처리하느라

중요한 일에 착수하지 못하는 사람들을 하수라고 부릅니다.

  1. Làm việc quan trọng trước

Hãy tập thói quen xử lý công việc theo trình tự ưu tiên

Nếu đầu tư thời gian vào những việc lặt vặt thì sẽ giảm thời gian cho những việc thật sự cần thiết

Chúng ta gọi những người không thể bắt tay vào làm những việc quan trọng mà chỉ xử lý những việc vặt là những người có tay nghề kém

  1. 매일 밤, 하루의 시간 사용 내역을 확인한다.

돈의 사용처를 정리하는 가계부처럼

시간 사용 내역을 되짚어보는 ‘시간 가계부’를 한번 적어보십시오.

‘시간 가계부’를 써보면 생각보다 많은 시간이

낭비되고 있다는 사실을 깨달을 것입니다.

이 시간을 더 효율적으로 사용하십시오.

  1. Hãy kiểm tra ghi chép sử dụng thời gian của một ngày vào mỗi đêm

Hãy viết ra “sổ chi tiêu thời gian” để ghi nhớ nội dung chi tiết việc sử dụng thời gian

Cũng giống như quyển chi tiêu gia đình ghi chép lại việc sử dụng tiền bạc

Nếu viết sổ “chi tiêu thời gian” bạn sẽ nhận ra một sự thật rằng bạn đang lãng phí nhiều thời gian hơn là bạn nghĩ

Vậy nên hãy sử dụng thời gian thật hiệu quả

  1. 일을 효율적으로 처리할 수 있는 방안을 고민하라.

어떤 일을 하든 ‘어떻게 하면 이 일을 더 효율적으로

처리할 수 있을까?’를 고민해 보십시오.

물론 처음에는 이 질문을 하는 행위가

시간낭비처럼 느껴질 것입니다.

그러나, 더 효율적으로 일을 처리할 수 있는 방안을

떠올리게 되면 장기적으로 보았을 때,

그냥 일을 하는 것보다 더 많은 시간을

절약 할 수 있습니다.

  1. Hãy nghĩ về phương án để có thể làm việc một cách hiệu quả

Khi làm bất kỳ việc gì, hãy luôn nghĩ rằng “ làm thế nào để có thể xử lý công việc này hiệu quả hơn đây?”

Tất nhiên lần đầu nghĩ vậy, bạn sẽ cảm thấy câu hỏi mình đặt ra chỉ lãng phí thời gian

Tuy nhiên khi làm việc ấy lâu dài

Nếu ý tưởng để làm việc hiệu quả hơn chợt nảy ra trong đầu

Thì bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nếu chỉ làm việc đó theo cách cũ

  1. 미루지 않는다.

미루는 습관은 시간의 효율적인 관리에 매우 좋지 않습니다.

어떤 일이든 미루게 되면 기억해야 될 것이 많아져

업무 효율이 많아지게 됩니다.

그날 일은 그날 바로 처리하십시오.

  1. Không trì hoãn công việc

Thói quen trì hoãn công việc thật sự không tốt cho việc quản lý thời gian hiệu quả

Nếu bạn trì hoãn bất kỳ việc gì thì việc phải nhớ sẽ nhiều lên nên hiệu quả công việc sẽ tăng thêm

Vậy nên việc hôm nay không được để cho ngày mai

 오늘의 명언 – Danh ngôn hôm nay

언제나 현재에 집중할 수 있다면 행복할 것이다.

Nếu bạn luôn tập trung vào hiện tại bạn sẽ thấy hạnh phúc,

If you can concentrate always on the present, you’ll be a happy man.

파울로 코엘료

_______________

Mời các bạn tham khảo ngay Khóa học cho người mới bắt đầu:

________________
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ TƯ VẤN
FACEBOOK: https://www.facebook.com/kanataviethan/
Cơ sở: 
  • Trụ sở chính: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. 028.3932 0868/ 3932 0869, 0931 145 823
  • Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình , 028.3949 1403 / 0931145 823
  • Cơ sở 2: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, Phường Tân Phong, Quận 7, 028.6685 5980
  • Cơ sở 3: 856/5 Quang Trung, P8, Gò Vấp (Ngay cổng sau Trường THPT Nguyễn Công Trứ, hẻm đối diện công ty Mercedes) 028.3895 9102
  • Cơ sở 4: 144 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Quận Bình Thạnh, 028.6270 3497
  • Cơ sở 5: 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, 028.6678 1913
0 0 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Bình chọn nhiều
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
Đỗ Trân
Đỗ Trân
2 năm cách đây

Nhiều lúc tự hỏi không biết mình làm gì mà thời gian một ngày trôi nhanh thế, hóa ra là do mình không biết cách quản lý. Bài viết hay, học được nhiều từ vựng.

1
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x