성공한 사람들이 금요일 오후에 하는 8가지 – 8 ĐIỀU NGƯỜI THÀNH CÔNG VÀO CHIỀU THỨ SÁU

  1. They reflect on their accomplishments from the week – Họ suy ngẫm về thành tích của họ trong tuần.

그 주에 달성한 것들을 곱씹어 본다. 그 주에 못한 것을 기억해내기 더 쉽지만, 일단 해 낸 것을 명확히 생각해본 것이 좋다. 작은 것이라도 달성한 것을 축적해 나가는 것이 중요하며 이는 모멘텀이 될 수 있기 때문이다. 팀 리더들이 하는 것 중에 하나는 금요일에 서로가 달성한 것들을 공유하고 이를 축하하는 분위기를 조성하는 것이다.
Suy ngẫm về những gì bạn đã hoàn thành trong tuần đó. Sẽ dễ dàng hơn để nhớ những gì bạn đã không làm trong tuần đó, nhưng một khi bạn đã làm. Thật tốt khi suy nghĩ rõ ràng. Điều quan trọng là phải tích lũy những thành tựu, ngay cả những thành tựu nhỏ, vì đây có thể là một nguồn động lực. Một trong những điều mà họ làm vào thứ Sáu là chia sẽ ăn mừng thành tích.

  1. They figure out their priorities for the following week – Họ tìm ra những ưu tiên của họ cho tuần sau.

다음주에 꼭 달성해야할 매우 높은 우선순위를 파악한다. 주말에 허겁지겁하는 것이 아닌, 요번주에 달성한 것을 기반으로 다음주에 꼭 해내야 하는 중요한 우선 순위를 생각해본다.
Xác định những ưu tiên lớn hơn cần phải đạt được trong tuần tới. Nó không phải là về vội vã vào cuối tuần. Dựa trên những gì bạn đạt được trong tuần này, hãy nghĩ về những ưu tiên quan trọng mà bạn phải hoàn thành trong tuần tới.

  1. They establish a schedule and to-do list for the following week – Họ thiết lập một lịch trình và danh sách công việc cho tuần sau.

(다음 주 우선순위를 생각해보는 것과 동시에) 구체적인 해야할 목록을 적어본다. 자기가 해야 하는 것이 명확하게 적혀 있으면 다음주 한주를 더욱 효율적이고 체계적으로 보낼 수 있다.
(Hãy nghĩ về những ưu tiên của bạn trong tuần tới và đồng thời viết ra một danh sách việc cần làm cụ thể). Nếu những gì bạn làm được viết rõ ràng, bạn có thể sử dụng tuần sau một cách hiệu quả và có hệ thống hơn.

  1. They carve out downtime for the following week – Họ tạo ra thời gian nghỉ ngơi cho tuần sau.

다음주에 가족과 시간을 보내고, 휴식을 취하는 시간을 미리 생각해둔다. 훌륭한 리더는 결코 일에만 파묻혀 자신의 삶을 보내지 않는다. 자기 계발을 하고, 운동을 하고, 가족 및 좋은 사람과 편안한 시간을 보내는 것을 잊지 않는다. 따라서 이 부분에 대해 미리 일정을 체크하고 시간을 명확하게 할당해둔다. 예를 들어 목요일 저녁은 무슨 일이 있어도 가족과 맛있는 식사를 한다.가 그 예시다. 이렇게 해두면 다음주에 자신이 삶이 여러가지 새로 발생한 일들로 휩쓸려가지 않도록 잘 통제할 수 있다.
Hãy lên kế hoạch trước cho thời gian để thư giãn và dành thời gian cho gia đình. Một nhà lãnh đạo vĩ đại không bao giờ dành cả cuộc đời mình để đắm chìm trong công việc. Tự cải thiện bản thân, tập thể dục, gia đình là tốt.  Đừng quên dành thời gian thoải mái cho mọi người. Do đó, hãy kiểm tra trước lịch trình cho phần này và phân bổ thời gian rõ ràng. Ví dụ, vào tối thứ Năm, tôi có một bữa ăn ngon với gia đình mình không có vấn đề gì. Đó là một ví dụ bằng cách này, bạn có thể kiểm soát cuộc sống của mình tốt hơn để không bị cuốn theo nhiều thứ mới trong tuần tới.

  1. They get organized – Họ sắp xếp lại.

대부분의 성공한 사람들은 금요일에 자신의 오피스 및 한주의 일들을 대부분 잘 정리하고 조직화 해둔다. 이는 월요일에 바로 산뜻한 기분으로 시작할 수 있도록 돕는다. 정리 안된채로 시간을 보내버리지 않는다.
Hầu hết những người thành công sắp xếp và tổ chức văn phòng của họ và phần lớn công việc trong tuần vào thứ Sáu. Điều này sẽ giúp bạn bắt đầu cảm thấy tươi mới vào thứ Hai. Có tổ chức đừng lãng phí thời gian

  1. They let people know how accessible they’ll be that weekend. They think about their weekend plans – Họ cho mọi người biết mức độ tiếp cận cuối tuần của họ như thế nào. Họ suy nghĩ về kế hoạch cuối tuần

주말이 어느정도 일을 할지, 미리 명확하게 해둔다 보통 많은 사람들이 주말에 업무와 관련된 일을 한다. 하지만 어느정도 할 지를 미리 정해둔다. 주말은 가족 및 주변 사람들과 시간을 보내야 하므로 주말을 어떻게 보낼지 미리 어느정도 계획해 둔다.
Họ nghĩ về kế hoạch cuối tuần của họ. Nói rõ trước về khối lượng công việc bạn sẽ làm vào cuối tuần. Thông thường, nhiều người làm công việc liên quan đến công việc vào cuối tuần. Nhưng hãy quyết định trước mức độ bạn sẽ làm. Cuối tuần là để dành cho gia đình và những người xung quanh bạn, vì vậy hãy lên kế hoạch trước xem bạn sẽ trải qua ngày cuối tuần như thế nào.

  1. They plan a fun Friday activity – Họ lên kế hoạch cho một hoạt động vui vẻ vào thứ Sáu.

즐거운 금요일 활동을 계획한다. 금요일은 주중이 끝나는 날으로, 충분히 열심히 했다는 점에 있어 자신을 칭찬해줄 필요가 있다. 따라서 성공한 사람들은 스트레스를 풀고 일정 수준의 보상을 자신에게 줄 계획을 세운다.
Lên kế hoạch cho các hoạt động ngày thứ Sáu vui vẻ. Thứ sáu là ngày cuối cùng của tuần, vì vậy bạn cần khen ngợi bản thân vì đã làm việc chăm chỉ. Vì vậy, những người thành công lên kế hoạch để giảm bớt căng thẳng và tự thưởng cho mình một mức độ phần thưởng nào đó.

  1. They acknowledge others’ accomplishments and hard work – Họ ghi nhận thành tích và sự chăm chỉ của người khác.

다른 사람의 힘든 일과 달성을 인지한다.(칭찬을 한다) 금요일에는 누구나가 약간의 여유가 생기고 기분이 좋은 시간이다. 리더는 주변 사람들이 달성한 것, 잘한 것에 대해 함께 하는 팀원들이 훨씬 기분 좋게 금요일을 마무리할 수 있도록 돕는다.
 Ghi nhận sự chăm chỉ và thành tích của người khác (khen ngợi họ). Thứ sáu là thời gian để mọi người có một chút thời gian rảnh rỗi và cảm thấy thoải mái. Các nhà lãnh đạo được khuyến khích để xem những gì người khác xung quanh họ đã hoàn thành. Điều này giúp các thành viên trong nhóm làm việc tốt với nhau để kết thúc ngày thứ Sáu theo cách tốt hơn nhiều.
_옮긴글_

_______________

Mời các bạn tham khảo ngay Khóa học cho người mới bắt đầu:

________________
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ TƯ VẤN
FACEBOOK: https://www.facebook.com/kanataviethan/
Cơ sở: 
  • Trụ sở chính: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. 028.3932 0868/ 3932 0869, 0931 145 823
  • Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình , 028.3949 1403 / 0931145 823
  • Cơ sở 2: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, Phường Tân Phong, Quận 7, 028.6685 5980
  • Cơ sở 3: 856/5 Quang Trung, F8, Gò Vấp (Ngay cổng sau Trường THPT Nguyễn Công Trứ, hẻm đối diện công ty Mercedes) 028.3895 9102
  • Cơ sở 4: 144 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Quận Bình Thạnh, 028.6270 3497
  • Cơ sở 5: 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, 028.6678 1913
5 1 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Bình chọn nhiều
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
htnt050100
htnt050100
2 năm cách đây

Bài dịch rất hay

1
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x