Sách hay: NHỮNG KỸ NĂNG CƠ BẢN TRONG CUỘC SỐNG – Phần 3: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN (12 PHƯƠNG PHÁP ĐỂ XỬ LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ)

Sách Những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống – Lê Huy Khoa Kanata (Dịch & Sưu tầm)

———–

PHẦN 3. PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

12 PHƯƠNG PHÁP ĐỂ XỬ LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

Bạn có nắm được những thói quen giúp xử lý công việc hiệu quả?

  1. Hệ thống hoá công việc, có tầng bậc, có tiến độ, có trình tự.
  2. Đơn giản hóa công việc, càng đơn giản hóa càng dễ giải quyết.
  3. Những việc cần phải giải quyết ngay lập tức thì phải giải quyết ngay lúc ấy.
  4. Hãy làm một lần từng việc một, đừng làm quá nhiều việc một lúc.
  5. Bắt đầu thật nhanh để công việc được suôn sẻ.
  6. Hãy bắt đầu giải quyết từ việc mà mình không thích.
  7. Làm việc theo nhịp điệu.
  8. Làm việc một cách sáng tạo và chủ động.
  9. Tập trung làm việc trong thời gian nhất định.
  10. Làm việc một cách thú vị và hứng thú.
  11. Làm việc một cách tràn đầy năng lượng.
  12. Nghỉ ngơi hợp lí và đầy đủ.

________________
Mời các bạn tham khảo và mua sách tại:
Website: https://kanata.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/kanataviethan/
Cơ sở: 
Trụ sở chính: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. 028.3932 0868/ 3932 0869, 0931 145 823
Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình , 028.3949 1403 / 0931145 823
Cơ sở 2: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, Phường Tân Phong, Quận 7, 028.6685 5980
Cơ sở 3: 856/5 Quang Trung, P8, Gò Vấp (Ngay cổng sau Trường THPT Nguyễn Công Trứ, hẻm đối diện công ty Mercedes) 028.3895 9102

0 0 bình chọn
Xếp hạng bài viết
Đăng ký
Thông báo của
guest
Nhập họ tên (bắt buộc)
Email của bạn (bắt buộc)

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Bình chọn nhiều
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
0
Click vào đây để bình luận hoặc gửi yêu cầu bạn nhé!x