혈압 낮추는 방법 10가지- 10 PHƯƠNG PHÁP HẠ HUYẾT ÁP

운동: Tập thể dục 하루 약 30분의 적당한 강도의 유산소 운동은 혈압조절에 상당히 효과적이다. 산책, 사이클, 수영 어떤 것이든 좋다. 운동이 습관이 되게 하라. Tập thể dục nhịp điệu khoảng 30 phút mỗi ngày có hiệu quả đáng kể trong


Rất tiếc, bài viết này chỉ dành cho thành viên và học viên đã đăng ký. Để tiếp tục xem bài viết, vui lòng đăng nhập tại khung dưới đây hoặc đăng ký tại đây để trở thành hội viên Kanata với các quyền lợi được ưu đãi.

Dành cho thành viên đã đăng ký
   
5 1 bình chọn
Xếp hạng bài viết
3 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Bình chọn nhiều
Phản hồi trong dòng
Xem tất cả bình luận
Phạm Vi
Phạm Vi
1 tháng cách đây

Không những biết được kiến thức về tiếng Hàn mà còn bổ sung thêm nhiều kiến thức về cuộc sống

hang06416
hang06416
1 tháng cách đây

rat bo ich

lemai
lemai
30 ngày cách đây

bổ ích lắm ạ

error: Rất tiếc, chức năng này không hoạt động.